0961 266 886
ĐĂNG KÝ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Cần chuẩn bị gì cho mùa lễ cuối năm?

Dường như không hàng quán nào muốn bỏ lỡ mùa mua sắm cuối năm, vì đây là thời điểm người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay nhất, nhu cầu ăn uống, tụ tập tại quán cũng nhiều nhất.

Bắt đầu từ tháng 11 cho đến hết ngày lễ Tình nhân 14/02, mọi quán đều tung ra những chiến lược riêng với hy vọng đạt được doanh thu cao nhất. Một số quán nhỏ thậm chí còn bắt đầu sớm hơn, với hy vọng tận dụng triệt để nhu cầu của thị trường trong dịp này và đạt được mức lợi nhuận tối đa.

Vậy nếu chưa hoặc đang lên kế hoạch cho đợt lễ cuối năm, bạn hãy thử các điều sau nhé!

Ảnh: Internet

1. Đổi mới Menu, thêm các món hấp dẫn, bắt trend

Lên một Menu thú vị, ngon miệng, chất lượng là yêu cầu của bất cứ dịp nào trong năm. Tuy nhiên trong đợt lễ này, sao không thử thay đổi một chút, thêm những món đặc biệt cho từng dịp lễ.

Tham khảo bộ công thức sáng tạo của Vietblend

Để làm được điều này, bạn có thể tham gia một khóa học ngắn của Vietblend như: Khóa học pha chế đồ uống nóng, Khóa học Latte Art,.. Chỉ với thời gian học rất ngắn nhưng bạn đã có đủ hành trang để hô biến Menu trở nên vô cùng thú vị rồi đó!

Ảnh: Internet

2. Tạo các chương trình khuyến mãi

Để nổi bật trong dịp lễ này, hãy đảm bảo chương trình của quán bạn phải thực sự thu hút.

Tham khảo Top10 chương trình ưu đãi dành cho quán

3. Xây dựng nội dung các mạng xã hội thật thú vị

Trong thời đại của công nghệ thông tin và sự bùng nổ của các mạng xã hội, việc phát triển các kênh Facebook, Instagram,… thật thu hút chính là một chìa khóa mở cánh cửa tiếp cận đến một lượng khách hàng khổng lồ. Hãy xây dựng cho mình một điểm mạnh rõ nét trên các trang này như: quán chụp ảnh đẹp, quán có chương trình khuyến mãi hot, quán có đồ uống ngon,… để lưu đạm trong tâm trí khách hàng nhé!

4. Xây dựng các kênh bán hàng Online

Đặt hàng qua Fanpage, đặt hàng qua các app trung gian như Now Food, Baemin, Grab Food,… đang ngày càng được các bạn trẻ yêu thích vì sự tiện lợi, nhanh gọn. Vì vậy, đùng bỏ lỡ cơ hội mở rộng kinh doanh cực “hời” này.

Ảnh: Internet

5. Đảm bảo dịch vụ chăm sóc khách hàng

Dù quán bạn có đồ uống ngon, chương trình ưu đãi hấp dẫn, không gian đẹp,… nhưng dịch vụ chăm sóc khách hàng không tốt, thì rất có thể đợt lễ sẽ làm bạn mất đi kha khá sự yêu thích và khách hàng trung thành đó. Vậy hãy nhớ, dù quán đông khách, vẫn luôn đảm bảo sự thân thiện, chuyên nghiệp trong việc phục vụ khách hàng.

Trên đây là một số “Bí kíp” nho nhỏ dành cho các anh chị chủ quán trong dịp lễ này.

Đừng quên tham gia ngay các khóa học của Vietblend để biết thêm nhiều công thức đồ uống và kiến thức kinh doanh khác nhé!

––––––––––––––––
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO PHA CHẾ VIETBLEND
📞 Hotline: 1900 6948 | 034 8888 589 (Miền Bắc) – 096 7161 488 (Miền Nam)
📍 Miền Bắc: Số 10/1, Ngõ 55 Huỳnh Thúc Kháng, P. Láng Hạ, Hà Nội
📍 Miền Nam: số 74 cư xá Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh
🌎 Website: vietblend.vn
🔍Tìm hiểu thêm thông tin các khóa học khác tại: bit.ly/khoahoc-vietblend

Bài viết cùng chủ đề

Espresso – một thức uống rất phổ biến ở các quán cà phê, nhưng cũng là món khiến người ta “rối não” khi muốn pha chế. Cùng một loại cà phê, cùng một cỡ hạt xay, thậm chí cùng một người đứng quầy, nhưng chất lượng mỗi ly Espresso thu được lại có thể không giống nhau – đó mới chính là cái khó khi pha chế thức uống này.  …

Hậu vị của cà phê (hay còn gọi là Aftertaste), đề cập đến mùi vị và hương thơm lưu lại trong miệng của cà phê sau khi nuốt. Nếu so sánh với các loại thức uống khác, hậu vị của cà phê tồn tại lâu hơn. Tùy vào từng loại cà phê mà hậu vị lưu lại khác nhau, thậm chí hậu vị của một ly cà phê Espresso từng …

Hè đến rồi, nếu là một người mê cà phê cold brew, chắc hẳn bạn đang muốn tìm kiếm một dụng cụ pha cà phê lạnh tốt với mức giá phù hợp và đặc biệt dễ sử dụng, không chiếm nhiều không gian trong nhà bếp đúng không nào? Cùng Vietblend tìm hiểu 2 dòng bình ngâm cà phê lạnh đang được đông đảo anh em dân cà phê mê …